Bravo Slavo

Sunday, October 01, 2006

Ég er búin að vera hérna í rúman mánuð...
Ég hef komist að niðurstöðu...
Ég þoli ekki Tae Kyon...!!

Við gerum Tae Kyon æfingar sem upphitun fyrir sverðaæfingar...
Það er hundleiðinlegt...

Í dag var sunnudagur...
Það er glatað að vera í Noregi á sunnudögum...
Þá er ekkert að gera...
Bensíntöð, ein sjoppa og bíóið eru opin...
Það ætti ekki að skipta mig miklu máli þar sem ég eyði venjulega ekki miklum tíma á þessum stöðum eða í öllum hinum búðunum sem eru lokaðar á sunnudögum...
En það er samt eitthvað að því að matvöruverslanir séu lokaðar á sunnudögum...
Don't know why...
Ég held meirað segja að læknirinn hérna í Brandbu sé ekki við á sunnudögum...
Ekki nema að þú sért að deyja...
En þetta er náttla bara smábær... :)

Ég fer til Danmerkur á sunnudaginn næsta...
Að hitta Hönnu, Ellu og mögulega hann Óskar...
Þá fæ ég að tala íslensku...
Sjibbýkóla...

Ég talaði hinsvegar norsku í dag...
Alveg 3 setningar eða eitthvað...
Þetta er allt að koma, allt að koma... :D

SHRN,
Me...

4 Comments:

At 3:18 PM, Anonymous Anonymous said...

Sverðaæfingar? En hvað það er útúrblásið töff. Ég átti einu sinni sverð en það beit ekki svo það kom ekki að gagni :S

 
At 12:16 PM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Mitt kemur ekki að miklu gagni heldur þar sem það er úr tré...
En það er allavega hægt að berja frá sér með því.. :D

 
At 12:49 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég vill bara minna þig á að nota bílbelti, það er hættulegt að sita í bifreið án þeirra

 
At 3:06 PM, Anonymous Anonymous said...

Tölvan er komin í samt lag aftur. Það mátti ekki seinna vera *varpa öndinni léttar*.

 

Post a Comment

<< Home