Bravo Slavo

Thursday, September 21, 2006

Í fyrradag æfði ég í tæpa 5 klukkutíma...
Í gær æfði ég í tæpa 6 klukkutíma...
Í dag æfði ég í tæpa 3 klukkutíma...

Gæti þetta verið betra..??
Ég held ekki... :)

Ókosturinn er hinsvegar sá að maður er stanslaust þreyttur og svangur...
En það venst... :)

Í dag á ég að byrja á verkefninu mínu...
Ég má velja hvort það taki hálft ár eða heilt...
Ég má ekki æfa poomse þó aðrir á brautinni minni megi sparra sem verkefni allt árið..! :S
Ég valdi að taka þrýstipunkta (e. pressure points)...
Ég þarf að fara á bókasafnið í Brandbu og tjékka hvort þeir eigi bækur um nálastungur...
Einhvernveginn held ég samt að leitin eigi ekki eftir að bera árangur... :P

SHRN,
Norski Slavo

1 Comments:

At 5:21 PM, Anonymous Anonymous said...

En hvað það verður nú skemmtilegt að vinna að einhverju heila eða hálfa ár. Þá þýðir nú lítið einsog í gamla daga í barnaskólanum MH að trassa allt fram á síðasta dag.

 

Post a Comment

<< Home