Bravo Slavo

Wednesday, January 18, 2006

Miðvikudagur... Miðvikudagur... Miðvikudagur... Er ekki alveg örugglega miðvikudagur í dag...?? :P Ég fer út á föstudaginn... Það er svooooo stutt þangað til, einhvernveginn fannst mér ég hafa meiri tíma... :/ En ég hlakka samt til... Alltaf gaman að fara til úglandanna... :D

Ég þoli ekki hvað það er slítandi að vera í skóla... Þetta er þriðja skólavikan og ég er farin að þurfa að blunda á daginn því að ég er svo uppgefin... Það er miklu betra að vera í skóla en að vera að vinna, allt öðruvísi. Það er samt gíðarlega slítandi að nota heilann aaaalveg frá átta á morgnana til 4 á daginn.... :D

Ég var að átta mig á því að ég er alltof lítill pælari til að vera góður bloggari... Ef þið viljið slá fram einhverju sem verður efni í góðar pælingar þá er ég ekkert nema eyrun... :)

Hilsen,
Slavo

8 Comments:

At 3:52 PM, Anonymous Anonymous said...

ég er með eina pælingu.

Samkvæmt kristni trú erum við öll börn guðs rægt?
hvað er þá svona merkilegt við Jesú? Sem varð frægur fyrir að labba um og segjast vera sonur guðs

 
At 3:38 AM, Anonymous Anonymous said...

Mikið af fólki hefur þá þörf að trúa á eitthvað, þess vegna voru allir þessir guðir og gyðjur fundar upp.
Ég mundi ekki segja að það hafi verið skynsamleg ákvörðun, enda hefur sú uppfinning orðið þess valdandi að milljónir manna hafa misst líf sitt og það mun halda áfram um ókomna tíð.
people are stupid :)

 
At 6:31 AM, Anonymous Anonymous said...

já en ég var bara að velta fyrir mér afhverju það var bent á einn gaur og sagt "Ah! Þarna er hann, sonur guðs. Sérðan Siggi? Þessi gaur mun deyja fyrir sindir þínar og frelsa okkur"

 
At 6:39 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Þetta eru ágætar pælingar... Er samt ekki alveg að nenna SVONA djúpum pælingum... Var frekar að meina svona af hverju finnst fleirum pizza betri en hamborgarar..?? Eða af hverju er ekki reynt að gera skólann more fun...??? Ég er nebbla svo andlega tóm (nauhautsj, segir Gugga) í augnablikinu og hef um svo mikið annað að hugsa... :D
En ég hallast á sveif með Jóa... Margt fólk verður að trúa á eitthvað meira en bara tilviljun eða örlög til að fúnkera... Strange...

Hilsen,
Slavo

 
At 6:39 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Þetta eru ágætar pælingar... Er samt ekki alveg að nenna SVONA djúpum pælingum... Var frekar að meina svona af hverju finnst fleirum pizza betri en hamborgarar..?? Eða af hverju er ekki reynt að gera skólann more fun...??? Ég er nebbla svo andlega tóm (nauhautsj, segir Gugga) í augnablikinu og hef um svo mikið annað að hugsa... :D
En ég hallast á sveif með Jóa... Margt fólk verður að trúa á eitthvað meira en bara tilviljun eða örlög til að fúnkera... Strange...

Hilsen,
Slavo

 
At 10:27 AM, Anonymous Anonymous said...

Umh.. Jesú er í elítunni af því að hann er talinn sjálfur Messíah, þ.e. hinn útvaldi. Flest trúarbrögð gera ráð fyrir einhverjum slíkum jaxl. Samkvæmt Biblíunni gerði hann nú og annað og meira en að vera bara ráfandi á meðal hóranna og lúkka vel, hann gerði kraftaverk sem stríða gegn náttúrulögmálunum, t.d. vann sigur á dauðanum. Og.. já.

 
At 5:50 PM, Anonymous Anonymous said...

Vissu þið ostakökur voru skýrðar í höfuðirð á Sir Anthony Cheesecake?

 
At 1:08 AM, Anonymous Anonymous said...

Hmm hamborgarar eða Pizzur.
Ég er meira fyrir hamborgara, þá er ég að tala um heimatilbúna grillað borgara :)

 

Post a Comment

<< Home