Bravo Slavo

Tuesday, January 10, 2006

...10 dagar í Norðurlandamót..!!
Æfa, æfa, æfa og æfa síðan aðeins meira... :)
Takmarkið er að verða bestur... Held ég... :/
Svo er ég búin að ná mér í einhverja ógeðspest til að toppa allt... Ég þoli ekki svona smápestir einhverjar... Maður er svooo ömurlega hálfveikur, best að verða bara sjúkt mikð veikur í svona tvo daga eða yfir helgi og verða svo hinn hressasti... En, neeeeiiii... Maður þarf að vera stíflaður og þreyttur í tvær heilar vikur or sum... Me hates it...! :p

Hilsen,
Slavo

5 Comments:

At 3:54 PM, Anonymous Anonymous said...

Æ fíl jor pein. Er með hálsbólgu, hita og svoleiðis leiðinlegheit

 
At 4:58 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Æj takk... :) Hvurnig er svo í nýja skólanum...?? :D

Hilsen,
SLavo

 
At 5:10 AM, Anonymous Anonymous said...

það er bara fínt, fyrir utan eitthvern gaur sem heitir Fannar og er alltaf að reyna að hanga með mer :þ

 
At 6:56 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég hef heyrst að ef maður er með svona pestir þá er málið bara að: "træn det væk"

Annars er ég agalega aum ef ég fæ svona pestir þannig að þú átt alla mína samúð:-)

 
At 7:08 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Já... Þessi Fannar er óþolandi, hann reynir alltaf eitthvað að hanga með mér í vinnunni... :D

"Træn de væk" er þokkalega málið... Er að "træna" alveg á milljón núna... Enda er NM eftir 9 daga... :)

Hilsen,
SLavo

 

Post a Comment

<< Home