Bravo Slavo

Friday, December 16, 2005

6/6...Prófin búin..Prófin búin..

Sjibbíkóla... Prófunum er lokið..!!! Þetta gekk nú allt bara svona sæmó.... 4 tíur ef ég er heppin.... Annars bara ein eða jafnvel engin... Maður veit aldrei hvað þessir kennarar eru að pæla þegar þeir reikna út lokaeinkunnina manns... Eeeeeen það kemur allt í ljós á mánudaginn....
Ég er að vinna til 22 alla daga fram að jólum (nema á mánudaginn næsta, þá er uppskeruhátíð upp í ÍR og þangað verð ég að mæta)
Afmælisveisla á laugardaginn....
Gaman gaman....
Hinsvegar eru bara 8 dagar til jóla og ég á eftir að kaupa og gera ALLT...!!! Obbosí... Sumir verða á síðustu stundu....
Ég er samt að hugsa um að mótmæla öllu þessu jólastressi, gefa engum gjafir og fara snemma að sofa á aðfangadag...
Svona uppúr 6 eftir hádegi...
Það er góður tími...
Þá losna ég við þetta allt....

Hilsen,
Slavo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home