Bravo Slavo

Thursday, December 08, 2005

In case you want to know....

Þetta er svona jafnkjánalegt og klukkið... Eeeeen minns er forvitinn... Svo gjössove..!!
Settu nafnið þitt í comment og..
1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig
4. Ég segi þér eitthvað sem meikar bara sens fyrir mig og þig
5. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér
6. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á
7. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig
8. Ef þú lest þetta þá verðuru að setja þetta á bloggið þitt..!!

Hilsen,
Slavo

8 Comments:

At 6:55 AM, Anonymous Anonymous said...

You've GOTTA do me! ég er svooo forvitin ;)

 
At 2:33 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Nr 1. Ég er svoooo fegin að það sé EINHVER sem er næstum því jafnháður sullinu í rauðu dósunum og ég.... :D
Nr 2. Þessi liður er augljósasti liður í heiminum..!! Heartbeats nema hvað..?? :P Og svo ætla ég að vera frumleg og skrifa undir mynd: I heart Huckabees.... ("God gave us oil..!!") :)
Nr 3. Bragð..??? That's a tough one... :D COKE..!!!
Nr 4. Aunt Sylvia Largeman: I made you something. It's a shirt.
Andrew Largeman: Thats... That's good, thank you.
Aunt Sylvia Largeman: Will you try it on now?
Andrew Largeman: Now?
Aunt Sylvia Largeman: Well, in case I have to fix it before you leave again and we don't see you for another nine years. I wanna make sure it fits.... :P
Nr 5. Það fyrsta sem ég man af þér er að þú gast einhverntíman ekki tekið þátt í betaprófi eða innanfélagsmóti eða einhverju þannleiðis... Þú varst nebbla nýbúin að fá þér tattoo... :P Binni var ekki sáttur...
Nr 6. Þetta er kjánalegur liður, þessvegna ætla ég að skrifa Hestur... Túlkaðu það einsog þú vilt.. :)
Nr 7. Þurfum við virkilega að fara í þetta bindindi...??? :D & ætlum við að panta tíma and make it inevitable..??? :P

 
At 4:49 PM, Anonymous Anonymous said...

HAHAHA! snilld!

það var innanfélagsmót...og ég var NÝbyrjuð að æfa...hefði prolly ekki tekið þátt hvort eð er ;)

Bindindi: jamm, við verðum.
Panta tíma: hið allra ALLRA fyrsta! ættum við kannski að bæta við hönnunina: 'god gave us OIL!'??? ;P BWAHAHA

 
At 8:55 AM, Anonymous Anonymous said...

haha þetta er nokkuð fyndið :p

 
At 5:12 PM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Jæja... Joi Li
Nr 1. Mér finnst þú vera mjög spes náungi... in a good way..!!
Nr 2. Þetta er nú augljóst. Tom - Yum - Goong... Hvað annað.. :)
Nr 3. Hvaða bragð...??? Ég veit það ekki... Viskíbragð..??? Gæti verið.. :P
Nr 4. Þessi liður fúnkerar ekki hér þar sem við erum ekkert mikið í einkahúmornum... Því miður.. :/
Nr 5. Ég skammast mín fyrir að muna ekki lengra aftur en það sem ég man ljósast var á árshátíðinni síðast þegar við vörum eithvað að ræða málin... Þú með viskí, ég með kók... :)
Nr 6. Eins og áður hefur komið fram þá er þetta kjánalegur liður og þú mátt vera kengúra sem kann að boxa.. :P
Nr 7. Hvað ertu gamall..?? :)

 
At 6:14 AM, Anonymous Anonymous said...

"Viskíbragð"??? LOL
:)

 
At 10:37 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Er eitthvað að því..?? :P

 
At 6:36 AM, Anonymous Anonymous said...

neibb, bara fyndið ;)

 

Post a Comment

<< Home