Bravo Slavo

Thursday, December 01, 2005

Samræmt stúdentspróf.... Asnar..!!!

Rétt áðan þá skilaði ég inn auðu samræmdu stúdentsprófi í ensku. Ég er merkilega sátt við það. Ég mætti í prófið klukkan 8:40 með alveg þvílíkan hnút í maganum og gjörsamlega út á túni, var ekkert búin að ákveða hvað ég ætlaði að gera. En svo tók róttæklingurinn í mér völdin og neitaði að svara prófinu... (á svarheftið sko... ég krotaði allsvakalega í spurningaheftið. Aðallega til að pirra þann sem fær það í hendurnar. "Spurningaheftið er eign námsmatsstofnunnar"... Who cares..!!!) Ég fæ örugglega hálfan fyrir að mæta og skrifa nafnið mitt. Það er ágætt. Vonum svo bara að þessir asnar átti sig á villu síns vegar, afnemi þessi próf og ég þurfi ekki að taka 6 annarpróf (EFN 203, EFN313, EÐL103, LÍF213, LÍF113, STÆ313) og 2 stúdentspróf (ÍSL & ENS) á hinni langþráðu útskriftarönn. :S Það verður ömurlegt..!!!

Hilsen,
Slavo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home