Bravo Slavo

Tuesday, February 20, 2007

Punktablogg:
  • Ég kom heim á fimmtudaginn.
  • Um helgina voru æfingabúðir með Grandmaster Cho. Það voru góðar æfingabúðir..!!! Kjellinn orðinn 55 ára og ennþá í fantaformi. Svo er hann bara einn sá besti TKD-þjálfarinn... :)
  • Ég er að breyta herberginu mínu... Loksins, búin að langa til að breyta því síðan ég var 14 ára... :)
  • Beltapróf hjá ÍR-TKD á fimmtudaginn...
  • Kveðjupartý hjá Kötlu á föstudaginn, þar sem hún er að stinga af til Frakklands... :)
  • Hugsanlegt grímuball hjá ÍR-TKD á laugardaginn...
  • Vinna í næstu viku...
  • Incubus tónleikar 3.mars...
  • Flug til Noregs klukkan 7:45 sunnudaginn 4.mars...
  • Kórea frá 13.mars - 1. apríl...!!!!!! :P
Fullt í gangi... :P

Hilsen,
Slavo

1 Comments:

At 2:03 AM, Blogger Unknown said...

Kveðjupartýið verður ekki í dag þar sem ég er ennþá með slöngu í brjóstkassanum...vonandi verð ég komin heim á morgun og þá verð ég með smá hitting, ekkert brjálað.

 

Post a Comment

<< Home