Bravo Slavo

Wednesday, February 07, 2007

Jamm, þá er koreansk weekend liðin...
Og hún var bara nokkuð skemmtileg:

Á föstudeginum var æfing með GM Cho.

Á laugardeginum hélt MAZ (Martial art og Zen) keppni í poomse og sparring fyrir alla í skólanum. Það voru fjögur lið og allir áttu að klæða sig í búninga og semja poomse sem líktist ekki neinu poomse í TKD eða karate o.s..frv. Sama gilti um sparring, þar áttu menn að skapa sinn eigin stíl.

Ég var coach. Mitt lið ákvað að klæða sig sem dúfur (2 meðlimir liðsins áttu nebbla samanlagt 4 dúfuhatta sem þeir pöntuðu á netinu.... WHAT??? ) Svo var zombie-lið, freak show-lið og barna-lið... Frekar interesting og ekkert smá gaman...!!! :D

Um kvöldið héldum við síðan sýningu... Tókum smá Taegyun, Gyung Dang og Taekwondo.
Svo var góóóóður kóreskur matur í kvöldmat...

Fyrir hádegi á sunnudeginum var síðan önnur æfing með GM Cho.

Eftirmiðdeginum eyddi ég í EFN 303... Það var ekki skemmtilegt. Held að ég sé bara frekar fegin að hafa ekki tekið þennan áfanga... ;)

Ég fer í beltapróf í Gyung Dang um helgina...
Hinir í bekknum fara í það 16. febrúar.. Ég verð hinsvegar ekki í Norge þá og fæ að taka prófið fyrr...
I love being a teacher’s pet...

Hilsen,
Slavo

2 Comments:

At 12:02 PM, Anonymous Anonymous said...

Hva? Efnafræði 303 ekki skemmtileg? Hmm.. jaá, get svosem trúað því ef maður er að bjákstra í henni einn einsog á svosem við um svo margt. Hún er náttla mjög strembin. En þú getur samt byrjað að hlakka til að lesa eðlisfræði 203 upp á eigin spýtur, það er sko partí með glimmerhöttum!

 
At 6:26 PM, Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHA!!!

 

Post a Comment

<< Home