Bravo Slavo

Thursday, January 25, 2007

Ég lendi alltaf í því að mér dettur eitthvað í hug til að blogga um en svo þegar ég kemst á netið er það gjörsamlega gufað upp...
Þessvegna kemur hér eitt updeits-blogg:
  • Ég er komin í ný valfög. Ég hélt áfram með kóreskuna og hwalbup en bætti við akupressur og aromaterapi. Akupressur er svakalega spennandi og aromaterapi er svooooooooo mikið brill... Þá mæti ég í tíma og læt nudda mér uppúr olíu í klukkutíma (ókosturinn er hinsvegar að maður þarf að skipta og nudda partnerinn sinn líka)...
  • Um daginn var hippakveld.... Ég á engin hippaföt þannig að þetta var það sem ég gat klesst saman fyrir kvöldið:
(Lame, I know... En Íslandstrefillinn gerir lúkkið dáldið töff..)
  • Við erum búin að fá skólapeysur... Mín er í allsvakalega flottum grænum lit... Ég var hinsvegar svo mikill kjáni að panta hana í small... Hún passar mér alveg fullkomlega... Ég er lítið fyrir að ganga í fötum sem passa mér fullkomlega, mér finnst það almennt óþægilegt. :S
  • Það er komin dagsetning á Kóreuferðina. 13.mars - 1.apríl..!! :D
  • 2. apríl kem ég heim í páskafrí, 10. apríl fer ég út aftur... Og þá eru bara 4 vikur eftir af skólanum... (og mér skilst að svona 2 vikur af því séu þrif :S)
  • 11. maí kem ég svo heim for good...
Athyglisvert þetta, no??

Hilsen,
Slavo

4 Comments:

At 3:50 PM, Anonymous Anonymous said...

Mikið ertu orðin síðhærð...

 
At 5:09 PM, Anonymous Anonymous said...

Killer bootsin fullkomna alveg þetta hippa look

 
At 5:17 AM, Blogger Unknown said...

Hah.. þetta er alveg mögnuð mynd.

 
At 11:58 AM, Anonymous Anonymous said...

Hej Hulda ofur mega duglega drottning noregs!! Bestu kveðjur rá okkur!...ýkt mega sega drive kúl búningur:)

Alltaf velkomin til okkar Hulda ef þú átt leið hjá:)

Óskar og HIldur af Aarhus

 

Post a Comment

<< Home