Bravo Slavo

Monday, January 08, 2007

Já..
Þá er ég búin að vera í úgglöndunum í 4 daga...
Mér er strax farið að leiðast...
Það eru u.þ.b 6 vikur þar til ég fer heim aftur...
Nema að ég fari heim í vikunni áður til að ná æfingabúðum með GM Cho uppí ÍR...
Þær eru nebbla helgina áður en ég kem heim...
Það er kannski samt aðeins of mikil klikkun... Ég á eftir að íhuga þetta aðeins meira... ;)

Annars fór ég á æfingu hjá norska landsliðinu í gær...
það var svaka gaman...
Fékk fullt af góðum tips-um... :D

12 dagar í norðurlandamót..!
Ææææææ..!

Slavo

3 Comments:

At 5:18 PM, Anonymous Anonymous said...

Hvernig getur þér leiðst með 4 heilar seríur af Black Adder?

 
At 2:51 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Eg tok thær ekki med mer.. :/ Geisladiskadrifid a tølvunni minni er bilad og sjonvarpid herna er alltaf upptekid... :S

 
At 4:31 PM, Anonymous Anonymous said...

Það er fínt þá horfi ég bara á þetta sjalfur :)

 

Post a Comment

<< Home