Bravo Slavo

Tuesday, March 28, 2006

Íslandsmótið er búið... ÍR stóð sig fantavel... :D
4 titlar í hús og slatti af öðrum og þriðju verðlaunum... :P
Ég fékk engan bikar, það finnst mér leiðinlegt... Það er eitthvað svo rangt við að vera íslandsmeistari og fá engan bikar, aldrei... :S
Ég á einn bikar og hann er frá einhverju Fjölnismóti þar sem mér tókst á einhvern óskiljanlegan hátt að verða keppandi mótsins. Þetta var árið 2003...

Æfingabúðir í Danaveldi um næstu helgi... Hlakka mikið til... Ekki nóg með að GM. Cho verði á svæðinu heldur á M. Kristiansen að vera með tækniæfingar... Sá maður hefur unnið 40 gull í poomse á sínum keppnisferli... :D
Ég, hinsvegar, á bara 7... ;)

Hilsen,
Slavo

3 Comments:

At 10:42 AM, Anonymous Anonymous said...

Vertu bara fegin að eiga einn, ég á engann :(
Æfi reyndar ekki íþrótt...

 
At 10:47 AM, Anonymous Anonymous said...

Vertu bara fegin að eiga einn, ég á engann :(
Æfi reyndar ekki íþrótt...

 
At 4:53 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég á engan bikar en ég var tilnefndur til Óskarsinns fyrir stórleik minn í myndini The Rookie.

 

Post a Comment

<< Home