Bravo Slavo

Sunday, February 26, 2006

Signs of insanity..???

Þetta finnst mér fyndið...

A hydrogen atom came running into a police station asking for help....
Hydrogen atom: Someone just stole my electron!!
Policeman: Are you sure?
Hydrogen atom: Yes, I'm positive... :D

Sprakk líka úr hlátri í efnfræðitíma um daginn þegar kennarinn minn var að útskrýra skautun vegna rafeindaflakks og sagði: "Svo kemur hér ein rafeind askvaðandi..."
Spurning um að fara að taka sér frí bráðum og fara í æfingabúðir til Danmerkur...??? Áður en þetta fer alvarlega úr böndunum...?? Svona um sirkabout 31. mars..?? :P

Hilsen,
Slavo

5 Comments:

At 10:38 AM, Anonymous Anonymous said...

Mér finnst þetta líka bráðfyndið :)

 
At 10:40 AM, Anonymous Anonymous said...

Klukkan þín er bandvitlaus, klukkan hérna er ekki nema 18:40 :s

 
At 11:20 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Já... Ég þoli bara ekki, eins og ég hef oft sagt, að vera á annarra manna tímaáætlun... So I made my own.. :D

Hilsen,
Slavo

 
At 12:41 PM, Anonymous Anonymous said...

*hlæ* efnafræðihúmor.. er eitthvað fyndnara?

 
At 4:57 PM, Anonymous Anonymous said...

Lesið mig

 

Post a Comment

<< Home