Bravo Slavo

Tuesday, February 14, 2006

Svakalega voru æfingabúðirnar með M. Allan heavy duty gott stöff... :D

Núna er enn einu showdowninu lokið með yfirgnæfandi sigri framhaldshóps... :D Munaði einhverjum 10 stigum... or sum... Man það ekki alveg... En þetta var rosalegt... :) Á því leikur enginn vafi...

Mig langar svoooooona mkið að fara á The Rushes tónleikana á fimmtudaginn en þá kemur í ljós að það er 20 ára aldurstakmark og vinkona mín ákvað þá að beila á mér því að hún er viss um að komast ekkert inn... :S Uuurg.. Langar svooo...

Það er ömurlegt að vera bara 18 ára...

Hilsen,
Slavo

2 Comments:

At 7:42 AM, Anonymous Anonymous said...

..hugsaðu útí það þegar við vorum bara 13 ára :/ æj.. hvert er horfin vor æska?

 
At 4:05 AM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Hvernig meikuðum við eiginlega að vera bara 13 ára..!!?? Gátum ekki einu sinni farið á bannaða mynd í bíó... :P

Ég fór samt, nota bene, á þessa tónleika... Og djöfull er ég að fíla þetta band í druslur... :D
www.therushes.org

Hilsen,
Slavo

 

Post a Comment

<< Home