Bravo Slavo

Thursday, August 02, 2007

Enn eitt punktabloggið...

* Það kom á daginn að þessir norðmenn eru með einhversskonar "no tolerance policy" gagnvart þessu stimplakerfi sínu... Þannig að umsóknin mín í NTNU var ekki einu sinni tekin til greina.. :'(
* Það kom svo líka á daginn þegar ég ætlaði að taka mig til og borga skráningargjöld í HÍ, að ég þyrfti að skrá mig í eitthvað annað, borga og tala svo við raungreinadeildina um að fá að skipta um námsleið... *veeeeeeseeeeen*
* Þeir hjá raungreinadeild komu úr sumarfríi 1. ágúst... En samt verður enginn við hjá þeim fyrr en eftir helgi... *spes*
* Á þriðjudaginn leysist úr þessari flækju...
* Í millitíðinni er ég skráð í hjúkrun...
* Ég er að fara til Englands 31. ágúst... Liverpool - Derby á Anfield þann 1. september..!!! :D

Weeeeee,
Hulda

3 Comments:

At 9:01 PM, Anonymous Anonymous said...

GO DERBY!

 
At 5:45 PM, Anonymous Anonymous said...

...og hvernig fór svo. Er loksins komin niðurstaða?

 
At 6:24 PM, Blogger Hulda R. Jónsdóttir said...

Nei... Þessi Jón Guðmar Jónsson ætlar greinilega að vera í sumarfríi langt fram í óendanleikann... :S

Konan á skrifstofunni sagði eitthvað um næstu viku...

We´ll have to see...

 

Post a Comment

<< Home