Bravo Slavo

Saturday, July 07, 2007

* Niðurstöður eru komnar í hús... Og þær voru mér ekki í haginn... :S Mér gekk actually verr núna en í fyrra... Spes...
* Það kom svo á daginn í vikunni að umsóknin mín til NTNU var ekki fullgerð... Það vantaði einverja stimpla sem ekki er hægt að fá á íslandi... :S Lét þá bara stimpla allt draslið í Norge og sendi það til þeirra... En það var að vísu nokkrum dögum eftir að fresturinn rann út... Þannig að það hengur allt í lausu lofti... :( Fæ að vita hvort þeir taki við mér þann 20. júlí...
* Ef allt bregst þá treð ég mér með Guggz og Kötlu í lífefnafræðina og sæki svo um út um allar trissur fyrir næsta haust... Ég ætla samt ALDREI aftur í þessi inntökupróf... Það er greinilegt að mér er ekki ætlað í læknisfræði í HÍ... ;)
* Þannig að skólaárið 2007/2008 verð ég í Noregi eller Danmörku eller... Ungverjalandi kanske...?? ;P

Fæ langþráða heimsókn á morgun... Þrefalt Húrra..!!

5 Comments:

At 6:17 AM, Anonymous Anonymous said...

DANMÖRK DANMÖRK DANMÖRK!!

kv.aarhus dúddarnir:)

 
At 2:36 PM, Anonymous Anonymous said...

LÍFEFNAFRÆÐI LÍFEFNAFRÆÐI LÍFEFNAFRÆÐI!!!

Kv. Guggz

 
At 2:24 PM, Anonymous Anonymous said...

DANMÖRK DANMÖRK DANMÖRK! 2 á móti einum! HAH :D

 
At 12:28 AM, Anonymous Anonymous said...

LÍFEFNAFRÆÐI LÍFEFNAFRÆÐI LÍFEFNAFRÆÐI!!! 2 á móti 2 hehe!

 
At 4:32 PM, Blogger Unknown said...

TÖLVUR TÖLVUR TÖLVUR!
einn á báti..

 

Post a Comment

<< Home