Bravo Slavo

Wednesday, June 27, 2007

Punktablogg...

* Inntökuprófin eru búin... Ég er ekkert svakalega bjartsýn varðandi árangur... En það kemur allt í ljós.
* Ég er að reyna að ganga frá umsókninni minni í læknadeildina í NTNU (Norges teknisk-naturvitenskapelige universitet) og það er eintómur höfuðverkur... :S
* Ég er nýkomin frá Portúgal þar sem ég er búin að sleikja sólin í viku... :)
* Ég mætti í vinnuna í dag og fer svo aftur á morgun... Á föstudag er hinsvegar komið að enn annarri noregsferð... Æfingabúðir enn og aftur... :D
* Kem svo heim laugardaginn 7. júlí og fæ heimsókn frá Norge á sunnudag... Ég verð ekki mikið til viðtals á meðal þeirri heimsókn stendur... ;) Weeeeeee...

Ha det,
Hulda

2 Comments:

At 10:12 AM, Anonymous Anonymous said...

Þú ert einsog verzti flautaþyrill kona.

 
At 2:42 PM, Anonymous Anonymous said...

heyrðu við óskar erum að fara að grilla á morgun og hafa gaman, þú hefur verið kringd heiðursgestur með meiru:)...óskar hringir í þig. Taktu föstudagskvöldið frá;)

...þetta reddast allt!! Mottóið mitt í gegnum allt svona próf vesen.
...já og líka,,ef maður vill nógu og mikið tekst það'!" ..ég hef komist langt á því:)

kveðja

hildur óskarskjélling:)

 

Post a Comment

<< Home