Bravo Slavo

Monday, November 28, 2005

Ammili... :P

Ég á afmæli í dag..!!! Í dag varð ég fullorðin. Það er ekkert mikið öðruvísi að vera fullorðinn, finnst mér. En ég er líka bara búin að vera fullorðin í stuttan tíma... Það gæti komið síðar. :) Helgi var tæknilega fyrstur til að óska mér til hamingju. Hann gerði það reyndar klukkan 9 í gærkvöldi þannig að það telst kannski ekki með. Skúlalings hringdi síðan í mig eina mínútu yfir miðnætti og Fannar sendi sms einni mínútu síðar.... :p Ég er ekki nógu ánægð með Árdísi... Hún vaknaði ekki til lífsins fyrr en klukkan 8 í morgun... iss...iss...iss... Annars var ég alveg sátt.
Mamma og Odda komu frá úglöndum í gær og ég fékk nýja diskinn með White Stripes og þvílíkt glæsilega buxnadragt í ammilisgjöf. Svo fæ ég 5 pakka klukkan 6 í dag... Jíbbýkóla... :D

Hilsen,
Slavo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home