Bravo Slavo

Thursday, November 24, 2005

Ehe...!!

Núna er búið að færa uppskeruhátíðina. Hún verður á föstudaginn en ekki laugardaginn. Ég þoli ekki svona breytingar, þegar ég er búin að plana og ákveða eitthvað þá má ekkert breyta því bara sísvona!!!! Geðheilsa mín höndlar það ekki. Núna þarf ég að troða öllu sem ég ætlaði að gera fyrir þetta á föstudaginn... :(
Beltaprófið var fínt. Allir náðu. Þetta var líka stysta beltapróf sem ég hef orðið vitni að. Búið um 10-leytið (það er viðurkenningaafhendingin sem tekur ages!!). Höfum verið að drattast heim upp úr miðnætti alltaf, en ekki núna. Fórum svo nokkur á Stylinn klukkan korter yfir 11. Greyin sem voru að vinna. Ég þoli ekki svona fólk sem kemur rétt áður en það á að loka og heimtar afgreiðslu. Og við vorum ekkert 2-3, nei, við vorum 11. Ég kýs að hugsa ekki um hrákann og brundið sem var í matnum mínum. Hann smakkaðist ágætlega þrátt fyrir framandi innihald. :p

Hilsen,
Slavo

0 Comments:

Post a Comment

<< Home