Bravo Slavo

Wednesday, November 23, 2005

ISS...!!!!

Ég skil ekki af hverju ég hef þessa gríðarlegu þörf til að blogga eins og allir aðrir sem ég þekki. Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að ég væri enginn sauður og fullkomlega fær um að vera EKKI eins og allir hinir... Skjátlaðist mér gríðarlega eða er athyglissýkin, sem er búin að vera niðurbæld síðan fyrir gelgju, að brjótast upp á yfirborðið..?? Maður veit ekki... Snúið mál... Snúið mál...
Annað í fréttum:
  • Síðasta skólavikan hálfnuð, tons (og þá meina ég TONS) af verkefnum til að skila, prófum til að taka, rottutilraunum í sálfræði að gera. Svooooo gaman.
  • Beltapróf á eftir. Ég þarf að standa fremst og sýna próftökum hvurnig skal fara að. Mér finnst það hundleiðinlegt en samt ágætt, mér finnst ég vera mikilvæg heiminum (þó aðallega Taekwondo-deild ÍR) þegar ég er beðin um svona hluti.
  • Uppskeruhátíð á laugardaginn..!!!! Girly-coctails hjá Krissu á undan...!!!! Jóhanna og Ólöf ætla að gera mig sæta...!!!! Hlakka mikið til..!!!
  • Vinna um helgina.
  • Læra um helgina.
  • Sofa um helgina.

Ágætis plan, no?

Hilsen

1 Comments:

At 3:45 PM, Anonymous Anonymous said...

girly cocktails extended...meira fjör, meira grín, meira gaman ;)

it'll be splendid...MOST SPLENDID I say! ;P

 

Post a Comment

<< Home